fimmtudagur, mars 31, 2005

fetish?

þetta páskafrí mitt er fyrsta fríið sem mér hefur tekist að hafa röð og reglu í töskunni góðu nánast allan tímann. Er sífellt að re-packa og hafa þetta sem aðgengilegast, alltaf! Voða skemmtilegt bara. Líf vegbúans hentar mér vel þegar ég vil það. Þegar ég vel það:) Ég hef valið að lifa því lífa meira og minna næstu 2 árin, eða þangað til ég útskrifast úr KaosPilotskólanum.

Dagurinn í dag hefur einmitt verið í beinni útsendingu frá KaosPilot..til mín sko. Ekki í sjónvarpi. En frá því klukkan 7 í morgun hef ég tekið þau mörg símtölin þaðan og einnig hringt þau nokkur sjálf. Í Íslandssýki minni tókst mér að missa af mikilvægum degi. En því var reddað að með því að varpa honum nánast live yfir til Íslands. ANsKotans dúLLur eru þeTTa ha??

Dagskráin framundan þéttskipuð held ég bara og mikið er erfitt að sigta og púsla þessu saman...

Engin ummæli: