föstudagur, apríl 01, 2005

afmælisStelpan

ég á afmæli eftir viku mínus einn dag og ef ykkur langar að gefa mér gjöf þá bjó ég til óskalista eins og sannri drottningu sæmir. Þið getið skoðað hann með því að kíkja á linkinn hér til hliðar og svo er heimilsfangið

mejlgade 35
8000 Århus C
Danmark

4 ummæli:

herborg sagði...

Ekki ertu flutt aftur???

Dilja sagði...

nei nei, ég nota samt skólann til að fá póst stundum. Sértstaklega stóóóra pakka hahahahhahha

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið eftir viku mínus einn dag. Eins gott að klára þetta af núna því annars verður það löngu gleymt eftir viku!!! Þá fæ ég líka að vera fyrstust til að senda þér afmæliskossa....bleika, afcourse!!! ;x ;x ;x

Maja pæja sagði...

Hæ sæta, ég er komin upp á Bifröst og gleymdi gemmsanum mínum í Rvk. Ég óska þér góðrar ferðar til Baunalands og takk fyrir góðar stundir í páskafríinu sérstaklega G-daginn stórkostlega sem vonandi verður endurtekinn fljótlega.
Svo hittumst við fljótt aftur þ.e. í sumar og knúsumst mikið :-)