þriðjudagur, mars 08, 2005

We're the lowest of the low. The scum of the fucking Earth!

Braut áfengisbindindið mitt í kvöld. Okkur stelpunum var boðið uppá kampavín, ferskan ananas og flotta stelputónlist niðrí sal út af konudeginum. En það er allt í lagi. Svo lengi sem það er ekki bjór og fyllerí er í lagi að brjóta bindindið.
Fór snemma heim, ætla snemma að sofa og ætla að vera mætt fyrir 9 á morgun. Er búin að mæta seint marga daga í röð, enda búin að fara afskaplega seint að sofa undanfarið. Svo er svona leiklistarskólaprógram í fyrramálið. Þannig að það er fínt að vera ferskur í æfingarnar og dansinn...eða hvað sem verður látið okkur gera;)

Núna er ég að horfa á Trainspotting, og e-a hluta vegna hef ég aldrei tekið eftir því hversu góð kvikmyndatakan er í þessari mynd. Hvert skot er eins og útpæld ljósmynd seld sem listaverk. Þegar Trainspotting var sýnt í Loftkastalanum settum við CocoaPuffs í klósettið til að búa til ræpuna.

Þegar ég verð stór þá ætla ég að giftast Ewan McGregor.

ps. 9 dagar í heimkomu
pps. Enn hefur enginn svarað atvinnuemailum.

1 ummæli:

Sigríður sagði...

Ég legg það til að þú droppir inn hjá fólkinu sem þú ert búin að vera að sækja um vinnur hjá þegar þú kemur heim. Virkar alltaf vel að mæta á staðinn eftir að maður er búinn að sækja um ;)