miðvikudagur, mars 23, 2005

sma blogg

Sit þessa stundina í Bifrastarsveitinni hennar Maj-Brittar minnar.Var að vakna. Þetta er yndislegt, alveg yndislegt að komast aðeins út fyrir glamúrinn og rykið inní borginni. Í gær fórum við í sund og tókum nokkrar ferðir í vatnsrennibrautinni í sundlaug Borgarness og mikið vildi ég óska að ég ætti eina slíka til að byrja alla daga á að skella mér í. Skríkti alveg af gleði!

Síðan á föstudaginn er búið að vera mestmegnis bara fínt. Búin að reyna að hitta alla og njóta þess nógu asskoti vel að vera hérna á Íslandi. Verst hvað tíminn líður alltaf hratt! Á eftir fer ég svo með Perlunum mínum í göngu og sund og svo verður grillað og sungið í SingStar og þemað er blóm! Kannski maður þrykki í einn ÞRO-HOSKA?

Síðar smjíðar...

1 ummæli:

herborg sagði...

Já, tíminn er sko fljótur að líða heima. Komum einmitt út aftur í gærkvöldi:) Ég hegðaði mér afar vel á leiðinni, en lofa að vera dólgur næst þegar við ferðumst saman....gerir ferðina mun skemmtilegri:) Hafðu það gott heima!