föstudagur, mars 11, 2005

dilja the nerd...

....þessa stundina sit ég hérna ein með tölvunni uppá annari hæð í skólanum. úti eru allir að fá sér bjór og músík í botn. en nei diljá er að vinna í verkefninu sínu. læt eins og fimmtug bitur kelling og bíð eftir að þau fara í næsta partý. búin að setja á mig headphone svo ég heyri ekki í þessum hávaðalátunum. en þetta er erfitt...
en ég verð ánægðari þegar ég er búin með verkefnið mitt. þá fer ég líka heim til íslands og þá skal ég sýna þeim hver kann að djammah!!

go dídí go!!

3 ummæli:

eibba sagði...

Innilega til hamingju með fyrsta sætið og hástökkvarann...vill sigurvegarinn segja nokkur orð á sigurstundu :)

eivor yfirteljari

Dilja sagði...

:):):) nei ég held að gleðitárin sem leka hérna niður kinnar mínar segi allt sem segja þarf....

...og ég ætla að halda mínu striki áfram!

Dilja sagði...

of course my brother, we all like your great grandfather!

it sooo cool that we can see your picture!!