þriðjudagur, mars 01, 2005

OgAllirSyngjaSaman: Neeeveeer eeending stoooooooryyyy, aaaa aaaa aaaa.....!!!!

Nei þetta hressandi írana ævintýri er ekki alveg búið eins og hélt. Nú hafa 3 hlutir verið tilkynntir stolnir í byggingunni til viðbótar (2 myndavélar og ein iBook). Það sem er skuggalegasta við það, er að þetta hvarf allt eftir að hann Yousseff minn flutti út í gær. Tvær manneskjur hafa sagt að það hafi einhver komið inní íbúðina þeirra þegar þau voru heima, en þessi einhver hafi snúið við í dyrunum þegar hann varð var við að einhver væri heima við.

Á morgun verður skipt um alla lása og lykla í allri byggingunni og vonandi verður sett upp vídjósekjúrittísystem á ganginum. En dugir það? Ef þeir hafa komist inní nánast allar íbúðirnar, eru þeir þá ekki með einhver verkfæri til þess sem dugir á allt?
Við Hege erum búnar að setja 2 stóla fyrir hurðina frammi, einn úr stáli og einn úr þykkum við. Og saman eru þeir öflugir og halda hurðinni alveg fastri. Svo er bara málið að vera með allt þetta dýrmæta á sér þegar ég fer héðan út á morgnana.

Út í hvað er ég komin? Ég sem hélt að þetta væri búið. En kannski er þetta bara rétt að byrja...?

1 ummæli:

Sigríður sagði...

Mér finnst það bara vera eins og að horfa á bíómynd að lesa bloggið þitt!! Þetta er rosalegt ástand!
Whip it, whip it goooooood.