mánudagur, mars 07, 2005

Æ svona þreyttum mánudagsmorgni get ég ekki annað sagt að ég sé með einhverskonar heimþrá. Samt líka svona fortíðarþrá. Er búin að vera hlusta a lög sem minna mig á gamla tíma. Langar að vera að vinna í Loftkastalanum og djamma allar helgar með þeim eða stelpunum. Vera með falsað skílríki og fara á Nellys og dansa við Ladda syngja um Súperman. Halda hæfileikakeppni á Kaffibarnum þar sem ég er eini keppandinn (og tapa hahhah). Taka með mér bjór í risaKókglösum heim eftir vinnu og fara á kojufyllerí með Svanhvíti. Fá fyllerísfullnægingu í gítarpartýi í Þórsmörk. Vakna upp í Loftkastalanum á Sunnnudagsmorgni þegar leikara barnasýningar eru að mæta til vinnu.

Æ langar bara að vera í ruglinu heima núna. Hlakka mjög mikið til að fara heim og lenda í ævintýrum. Meika ekki alveg viðskiptafræði í KaosPilots núna þessa stundina...

Engin ummæli: