laugardagur, mars 05, 2005

Það er laugardagsmorgunn og klukkan er 8.52 og ég er vöknuð. Týpískt ég. Meira að segja fyrir löngu síðan. Hvar er þessi týpa á virkum dögum? Vona að ég nái að sofna á aftur. Er með svo mikið samviskubit því ég braut bjórbindindið mitt í gær. Fór í eitthvað útgáfupartý já e-um big moða fokkíng niggah dúdd á Den Sidste. Og þar var frír bar í klukkutíma. Þegar ég kom voru krakkarnir búnir að fylla (og er "fylla" understatement) borðið af bjór...og gin og tónik (og ég gæti alveg eins drukkið eyrnamerg útí sódastrímvatn). Já stúlkan var þyrst og það var að sjálfsögðu klukkutíma löng bið á barinn. "Ah fæ mér einn kaldann flöskubjór og fer svo í vatnið" hugsaði ég...

....og þeir urðu fleiri. Fimm ef út í það er farið.

En þeir hljóta hafa farið mér vel því 3 bekkjarbræður mínir sögðu að ég væri ein sú fallegasta kona sem þeir þekktu. Mér fannst ég nú ekkert sérlega glæsileg, í aaaðeins of háhæluðum skóm fyrir Diljá. Þeir sem mig þekkja vita alveg hvað ég er að tala um;) En maður verður samt að æfa sig. Sérstaklega þegar maður er svona mikil bjútí;) ha? *á-innsoginu*

En nú ætla ég að fara að lesa how2makeSushi bókina sem ég fann í eldhúsinu hérna heima hjá mér. Því í kvöld er SUSHIkvöld og ég hlakka svo til. Ég hlakka alltaf svo til...

2 ummæli:

Sigríður sagði...

Ég veit sko alveg hvað þú ert að tala um með háu hælana því ég er svona líka!! Enda var ég mikið í því á árshátíðinni að fara úr skónum á dansgólfinu og dansa bara á sokkabuxunum!!! Með skóna í höndunum!!!

Dilja sagði...

heheh kom einmitt á sokkaleistunum heim, fór úr skónum um leið og kom inn niðri...