föstudagur, júlí 18, 2003

mmmm hÁdegið búið

við grilluðum allskonar grillmat og svo bara flöskubjór með. sátum úti og kannski fékk ég lit á snoppufríða andlit mit. Hann EINAR var þarna líka svo það sé á hreinu, og já einar ég er að skrifa þetta í vinnunni;) hahahha

en svo er komið í ljós að ég er ekkert hætt hérna eftir daginn í dag.... ég þarf líka að vinna á mánudaginn. Þannig að kannski er bara líka bjór og BBQ í hádeginu þá.

Núna er klukkan 2 og ég er að hlusta á lagið Je t´aime tölvunni minni, það er nú soldið sexy lag... Hún Halla hérna í vinnunni minni fer alltaf að flissa þegar við hlustum á það. Henni finnst svo fyndið að heyra að konan sé að fá það bara beint fyrir framan eyrun okkar. En já klukkan er 2 og eftir 3 tíma ætla ég að hjóla á Austurvöll og hitta fólkIÐ og fá mér meira bjór og svo langar mig líka að djamma í kvöld, en ég veit ekki hvað ég á að gera. Það kemur í ljós ég er bjartsýn á að fólk sé í stuði....hmmm!

Engin ummæli: