þriðjudagur, júlí 15, 2003

Ég var að lesa á síðunni hennar Möggubest/mús/hugrúnu að hún vakanaði um daginn og hringdi í Flugleiðir og spurði um miða til NY og fór sama dag kl. 16.30. Hvað gerir hún sem ég geri ekki? Afhverju get ég ekki bara gert þetta? Hún getur ekki verið það múruð, hmmm! Svona vil ég hafa þetta. Einu sinni hringdi konan hans pabba í mig seint á miðvikudagskvöldi og spurði hvort ég vildi koma með til London á föstudagsmorgni (1,5 sólarhringur) og svo einu sinni sá ég nettilboð til Edinborgar á mánudegi og fór á fimmtudegi (3 sólarhringar). Þá var farið á 9.800 kall. Núna hafa nettilboðin hækkað soldið.

En ég er ennþá til í e-ð svona! Eftir viku verð ég komin í sumarfrí... Blönk en til í að eyða framyfir til að búa til minningar sem fá til að brosa í ellinni.

Engin ummæli: