mánudagur, júní 10, 2002

Helgin var æði. Það er ekkert smá gaman að vera svona mikið í fríi. Ég fór í partý í Borgarleikhúsinu, þetta ver e-ð lokahóf. Það var OK, frekar rólegt samt en frítt áfengi sem er alltaf gaman! Ég gafst svo upp þegar einn sveittur leikari tók sig til og byrjaði að syngja í stones lög í e-u athgliskasti. Fór með Dóra niðrí bæ og með okkur í för var ein leiðinlegasta gella sem ég hef hitt. Shitt hvað hún var klikkuð, en við bulluðum bara í henni og stungum hana svo af. Svo var haldið á snobbstaðinn Nelly´s café. Þar var stappað af boxáhugamönnum og fylgifólki þeirra...ég var fylgifólk! Spurði svona 5 sinnum með hverjum ég ætti að halda en tók svo ekki einu sinni eftir þegar tyson rotaðist....aah ég er svo klár!!
Eftir boxið var svo haldið á Victor (elítustaðirnir þræddir semsagt...hmmmm) þar var sveitt eins og fyrri daginn en samt fínt. Það getur verið gaman allsstaðar ef þú ert með fínu fólki og ert í góðum fíling.
Eftir það gerðist nú ekkert áhugavert, jú ég týndi símanum mínum uppí Skipholti...hvað var ég að dröslast þangað?
Sunnudagurinn var svo bara 3xparkódín, börger, video, gos og bara coma!!! Svo fór ég í bíó að sjá Amores Perres...sem var mjög góð! Mæli með henni!

Engin ummæli: