mánudagur, júní 24, 2002



ég var sko veik í síðustu viku....það er leiðinlegt!!! Á föstudeginum var komið mjög gott veður og ég þurfti að hanga inni. Var e-ð að hringja í fólk en einu svörin sem ég fékk: "er að fara í sund", "er að fara í sumarbústað" "erum á leiðinni á Austurvöll" "......en láttu þér batna Diljá mín!" Ég fór bara næstum því að dráta! Það ætti að banna flensu á sumrin, geðheilsan fer nefnilega alveg í mess líka. Svo varð ég svo ljót; ég var alveg hvít, með bauga, glærar ferkanntaðar augabrúnir og rót og slitið hár........EN!! Svo á ég nú alveg sætustu vinkonur í heimi sem komu svo og kíktu á sjúklinginn um kvöldið. Sigrún svarta fæddist sko með snyrtifræðigen, og hún kom og tók augabrúnirnar í gen. Við erum að tala um að ég er búin að vera borga 1000-2000kr mánaðarlega í 6 ár fyrir e-ð sem hún gerir alveg jafnvel og stofurnar! Sigrún Æ LOV JÚ!!!
Já og svo var það bara brúnkukremið í andlitið og á bringuna og ég varð svona svakalega sæt!!!

Engin ummæli: