þriðjudagur, júní 18, 2002

...já restin af helginni var bara nokkuð fín líka. Á laugardeginum var svona upp og ofan þynnka, hún kom í rispum yfir daginn! Uppáhalds mitt var samt að liggja á Austurvelli í sólinni með stjörnu-mc-máltíð. Átti svona samræður við fólk sem ég ætti annars ekki ef ég væri ekki-þunn. Ég og Sara áttum mjög svo djúpar samræður:) Ég og Sara bondum geðveikt vel steypulandi:)


Um kvöldið ætlaði ég svo að vera geðveikt sniðug og leggja mig svona á milli 21-23 og kíkja svo út aðeins með Sigrúnu í 1-2 hvítvínglös. Halló er ég fífl? Ég svaf í 3 tíma í morgunsárið á (lau.morgun) Ætlaðist ég e-ð til að geta dottað smá og verða svo geðveikt fresk um kvöldið. NEI, ég náði mér aldrei á strik og var bara í chilluðum gír í bænum, enda gékk nú þetta "rétt að kíkja" okkar aðallega útá það að standa í röðum.
Því meira edrú sem ég er því erfiðara finnst mér að komast inná staðina...hmmm? Fatta þessa lógík samt ekki alveg, en þetta er satt!


Sunnudagurinn hefði ekki getað verið meiri sunnudagur! Ég virti, hvað er það aftur?, 2.boðorðið: Þú skalt vera í megachilli á sunnudögum! Ég byrjaði á því að tala í símann í svona 2 tíma (ég er MJÖG dugleg við þá iðju) svo fór ég útá videoleigu og leigði Friends og svo eftir það talaði ég meira í símann og svo fór ég með Siggu og Söru að fá okkur take away hjá Núðluhúsinu. En já nú er hið heiðraða chill búið, því svo fór ég að vinna á Sirkus. Þetta var pínu söguleg stund sko. Ég hef aldrei unnið á bar nefnilega. Var ekkert að deyja úr spennu....en mér skjátlaðist sko!!! ÞAÐ VAR ALVEG GEÐVEIKT GAMAN! Ég var að rokka geðveikt sem barchick! Svo vorum ég stelpan sem var með mér á barnum í stíl, en alveg óvart samt. Við vorum báðar í Marlin Monroe bol, thaibuxum og flippflappers (sem eru sandalar sem meiða mann á milli stóru tá og ?vísi?tá) Geðveikt töff team!
Allavega ég hlakka geðveikt til að fara að vinna aftur. Fínt líka að vinna á Sirkus...á svona bar gerir fólk ekki kröfur:)

Engin ummæli: