miðvikudagur, apríl 02, 2003

Hún Daníela mín gaut 4 kettlingum í gær. Já ég er bara orðin amma hahhahahha....
Þetta er rosaleg upplifun fyrir svona kisukellingu eins og mig. Hún stóð sig rosalega vel, nema já hún valdi kannski ekki heppilegasta staðinn til að gera þetta; við opið uppá háaloftið semsagt. Við vorum skíthrædd um að einn myndi bara plompa niður úff! En núna er litla fjölskyldan mín komin með bæli inní svefniherbergi og allt gengur vel. Hún treystir mér svo vel, ég má alveg knúsa þá og kjassa. Sem betur fer....

Annars er bara allt gott að frétta af mér. Er að horfa á Michael Jackson þáttinn, Taka 2. Arnhildur var að að fara, hún kom að lita á mér hárið. Ég fór svo í brennandi heita sturtu og setti svo á mig maska. Svo gaman að vera stelpa stundum.

Ég elska alla þessa litlu hluti sem hægt er að gera og láta manni líða vel. Keypti mér meira að segja litla bók um daginn sem er bara með svona hugmyndum að hlutum til að gera til að njóta lífsins betur. Ég held að þetta sé besta sjálfshjálparbókin á markaðinum.

Engin ummæli: