föstudagur, apríl 18, 2003

Jisssúss hvað það er gaman að vera til, ég er svo hamingjusöm þessa dagana. Fór meira að segja að gráta úr hamingju í gær. Ég Maj-Britt og Helga vorum að bruna á þjóðvegi 1 með Mint car í botni (það er sko eitt af mínum uppáhaldslögum)
...i really don´t think it gets any better than this....og við sungum hástöfum með og mér leið svo vel, hamingjan lak út í tárum (jáhh ég er enn poetic)

En allavega: Akranesferðin, 4 strákar 4 stelpur, var æði. Þegar hamingjusömustelpurnar mættu á svæðið var verið að grilla geðveikan mat og bjórar í ístunnu biðu okkar. Allir drukku stíft, því við þekktum þá ekki og þeir ekki okkur, bakkus var okkar eina von hehhhh!! Hann klikkar ekki, fyrr en varir létu allir eins og heima hjá sér og gestgjafinn var í súperstuði;)
Þegar kvölda tók sáust sumir kinn við kinn og aðrir í "sleik á almanna" undir fögrum gítartónum Mr.Lee. Sumir voru orðnir pínu sibbnir og fóru að lúlla klukkan 23 ( þeas ég;) eeehhhummmm.... Jáhhh enda vakanaði ég líka klukkan 7 (ég þarf bara mína 8 tíma) og vakti alla, við mismikinn fögnuð viðstaddra. En núna er ég komin heim og er að fara halda partý eftir hálftíma, best að fara að taka til og gera mig sæta

ps. akranes er ekki rokrassgat fyrir 5aura, það er meira að segja svo mikið logn þar að það myndast SÚG!!!! hahahahahhaha

Engin ummæli: