laugardagur, apríl 26, 2003

Vá hvað ég gæti faðmað heiminn á svona laugardagsmorgni eins og þessum. Úti er sól og hlýtt (held ég allavega) og ég vaknaði við litlu kettlingana mína, sem eru btw að braggast vel. Ég er svo heppin að það verða eiginlega bara vinir mínir sem ætla að taka þá að sér. Eina sem fer í taugarnar á mér í dag að vinnukallarnir sem eru að rífa niður rúgbrauðsverksmiðjuna hérna á móti,byrjuðu með tröllabor kl. 8 í morgun....Má það spyr ég?? En ég er komin á fætur og ætla að fara í sturtu og svo bara út og vera þar þangað til ég fer að vinna....veit ekkert hvað ég geri samt, hmmmm? En bara e-ð, nenni ekki að hanga úti.

Í gærkvöldi grilluðum við Svansa, Kolla, Oddlaug og Ólavía (þær 2 síðast nefndu eru 4 ára súpergellur) og svo var horft á missiceland.is. Hef ekkert útá hana að setja. Nenni ekki að dæma, nenni að eyða orku í að dæma lengur...

Jæja ég er farinn útí daginn
Ciau bellas

Engin ummæli: