miðvikudagur, apríl 09, 2003

Orkuveitan lokaði á heita vatnið hjá mér í morgun. Ég er ekki búin að borga reikningana síðan í júlí og suldin er e-ð um 90.000. úff!! En hey ekki hugsa núna að ég sé þessi kærulausa týpa og borgi ekki reikningana mína, ég er nefnilega mjög pottþétt og borga ALLT á réttum tíma og yfirleitt bara fyrir gjalddaga sko. En málið er að Orkuveitan tók alltí einu uppá því að senda mér reikninga uppá 10-15.000kr. á mánuði sl. sumar og ég held að langflestir geri sér grein fyrir þvi að ég er ekki að hita upp neina sundlaug hérna, einstæðingurinn ég!

Þannig að ég er í mótmælum við þessa stofnun og ætla mér EKKI að greiða þessa skuld, hvað sem það kostar!!!! Enda var ég líka bara að koma úr sundi...fersk og fín;) Og var að taka úr þvottavélinni sem þvoði allt á köldu;) hmmmm hvað ætli ég geti dugað lengi...hmmmm??

Engin ummæli: