þriðjudagur, apríl 22, 2003

Ég sá the pianist í gær hún er mjög sláandi og alltaf verð ég jafn reið þegar ég sé myndir eða les e-ð um þessa ógeðis niðurlægingu sem átti sér stað á tímum Hitlers. Það versta við þessa bíóferð var samt það að ég var ekkert í stuði til að vera alvarleg. Við Dóri vorum bara að deyja úr gelgju með fíflalæti og fliss við og við alla myndina. Shit hvað mér fannst ég stundum fyndin...jáhhh maður á sínar rispur sko....;)

Já svo sáum við Boxling for Columbine í síðustu viku, hún er ein að þessum myndum sem er svo skemmtileg og góð að ég vildi óska að ég ætti eftir að sjá hana, æ vitiði?

Svo er það Mexíkanska myndin í kvöld el torro eða e-ð. Hún á víst að vera mjög góð... Svo er það danska dogma myndin á fimmtudaginn. Sara danska segjir að hún sé rosa stykki (enda er hún sjálf þvílíkt stykki, hehhh)

Jáhh alltaf gaman í bíómarathoni...Sérstaklega þegar maður er svona menningalegur, er það ekki svo mikið móðins í dag annars??? Jiii ég bara verð að vera inn, ég bara verð að vera hipp og cool, ég bara verð að vera fine og dandy.....úff úff!

Engin ummæli: