mánudagur, apríl 14, 2003

Jiminn.... ég fékk svona gaur sem úhúðar mér í kommentakerfið í fyrsta skiptið síðan ég byrjaði að blogga. Ég veit ekki afhverju en ég fékk e-ð kikk útúr því. HHahhaha að e-r útí bæ gaf sér tíma til að segja mér að hoppa uppí wrezgetið á mér og fokka mér því ég sé kvenþjóðinni til skammar.

Mér finnst ég einmitt svona gella sem konur ættu að vera stoltar af. Í alvöru sko; ég er svo hress pía með allt á hreinu.
Samt þetta minnir smá á þegar ég var exjúllí ei ROKKLINGUR og þá var e-ð pakk í Austurbæjarskóla sem þoldi mig ekki (af því að ég var fræg sko;) og skrifaði Diljá rokklingapíka á veggi og ljósastaura rétt hjá skólanum. Ég kom vælandi heim og sagði mömmu frá þessu eina sem hún sagði var bara: " Þau eru bara öfundsjúk"
...eins og 11 ára barn skilji það e-ð!

Engin ummæli: