miðvikudagur, júní 25, 2003

Gleymdi að minnast á síðustu helgi. Hún var nenfilega svo skemmtileg!
Á föstudaginn hélt ég alveg af-skap-leg-a huggulegt matarboð. Þar voru stödd; Ragnar klaufastrumpur, Kata skata, Sigrún svarta, Gunna hans Grétars og Kjartan kokkur. Þetta var svo flott, ég var sko með ekta kokk sem eldaði heilan risa silung og pastakartöflur sem heita fnodddjí eða eitthvað. Hann var samt ekki í hvítum kokkagalla, en það er kannski af því að þetta er ágætis vinur minn. En vá hvað það hefði verið sexy e-ð. Ég borgaði honum samt sko, alveg heilt skemmtiatriði þegar ég gleypti 2 skeiðiar af sinnepi og svo 200 kall. Eftir matinn drukkum við svo frozen margarítas og spiluðum eksjónerí. Mitt lið vann. Að sjálfsögðu..

Á laugardaginn útskrifaðist hún Sunna vinkona úr matarklúbbnum mínum. Hún útskrifaðist sko ekki úr matarklúbbnum, heldur úr HÍ. En hún er í matarklúbbnum sko. Núna er hún mannfræðingur. Ég er ánægð með stelpuna. Fór líka í partý til hennar sem allt flaut í sushi og hvítvíni og ég sem ætlaði að vera róleg var svo ánægð með það að ég endaði á svaka skemmtilegu tjútti. Fór meira að segja uppí Bryggjuhverfi!

Það er gaman að vera til....núna langar mig samt að fara að fara aftur útá land bráðum!

Engin ummæli: