fimmtudagur, júní 19, 2003

16.júní gerðist ég hámenningarleg (harpa ertu ekki stolt af mér???) og fór á GRÍMUNA eða the MASK. Ég var þar lespíudeitið hennar Kollu(nar minnar) og stóð mig rosalega vel. Fyrst fórum við í mjög posh matarboð þar sem sushi og kampavín voru á borðstólnum. Þetta matarboð var í boði Kvetch sem já var einmitt SÝNING ársins. Þannig að ég var sko þokkalega í aðalelítunni. Það var tekin mynd af mér í Séð og Heyrt (get samt ekki lofað því að hún birtist af því að ég er ekki fræg...ekki lengur allavegana, hætti í Rokklingunum fyrir 12 árum sko)

En það var alveg obboðslega gaman á sjálfri afhendingunni. Ég og lessan mín sátum á góðum stað fyrir sjónskerta og klöppuðum mikið fyrir þeim sem okkur fannst ætti styttuna skilið. Svo fórum við á ballið á sögu (mjög elítulegt) og kollan tók myndir af mér með styttuna og svo varð ég skotin í homma (það er súrt) en er það ekki smá elítulegt???, það gengur td alltaf mjög mikið á í Hollywood..

Eftir ballið lá leiðin samt doldið niður á við þar sem ég endaði á Sirkús og var þar til lokunar, það var samt alveg mjög gaman og var ég þar í einstaklega góðum félagsskap...

...sá félagskapur fylgdi mér á þjóðhátíðardaginn og skemmti ég mér vel. Við löbbuðum í bænum og hittum fólk og keyptum candyfloss. Svo um kvöldið hitti ég ragnarinn og hans lið og við bökuðum amerískar pönnsur og spiluðum scrabble, við sáum samt írafár á sviðinu, en svo var það bara njallinn því við erum ekki hress í rigningu.

Jáhh það eru sko skemmtilegir dagar núna...

Engin ummæli: