laugardagur, mars 01, 2003


TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ KÆRA ÍSLAND, TIL HAMINGJU MEÐ BJÓR AFMÆLIÐ!!!




....já við eigum afmæli í dag, 14 ára meira að segja. Maður ætti að fara ferma bjórinn? hmmmm
En í tilefni dagsins er brjáluð stemmning hér á Njallanum. Dætur Eymundssons ætla svo sannarlega að sletta úr klaufunum, íhaaaa!! Eins og áður hefur komið fram er þemað B og ég er búin að redda mér byssu og byssu hólk. Svo er ég með brúnt sítt hár sem verður greitt í 2 fléttur og kamóflas klútur bundinn um ennið, hvítur augnskuggi og glimmer....já "segðu mér allt" elskan:)

Er núna með íslenskustöðina í botni, þvílík snilld! Öll gömlu góðu íslensku lögin: á sjó, bíddu pabbi, ó ljúfa líf!! Ég stíg dansinn við ryksuguna og syng hástöfunum með...eins og sannur rokklingur auðvitað! En jæja ég ætla að halda áfram að hafa mig til og svo er hún Kolla að koma að skreyta með mér.

Tjúttí tjútt!!!

Engin ummæli: