fimmtudagur, mars 20, 2003

Har da bra allesamenn min venn i islanda!!!

....ja ok ég kannn ekki einu sinni dönsku (rokklingurinn kann bara hollensk í staðinn sko) En eftir uþb 1/4 úr sólarhring er ég að fara til Stokkhólms á vit ævintýrana með Harps og Rags ofl kátu liði. Er að fara að pakka og ætla enn og aftur að gera þau skemmtilegu mistök að taka allt of mikið með mér og kaupa svo strax gommu á fyrsta degi...hehhh

Eskaahhh lífið þessa dagana, það er allt svo gaman og spennandi. E-ar stjörnur fyrir ofan mig sem eru alveg að dansa sko...

Far vel....
Hilsen fra pigen í Sverge...jaaaa!!

læt heyra í mér eftir helgi

ps. finnst ykkur ekki lagið í star trek giiðviggt? (eeehh þátturinn er sko að byrja....) úff ég verð að fara að pakka og gera fínt fyrir ödda bró sem ætlar að passa njallann og gefa sísvöngu daníelu óléttu að éta...

pps. ég er búin að fá svona 13 mótmæla sms...flest frá fólki sem ég þekkji ekki. Hver eru þið? Allavega ég verð með ykkur í anda. Rasskellið Dóra frá mér...

vá er ég með bloggmunnræpu? ok ég er farin...:)

Engin ummæli: