laugardagur, nóvember 30, 2002

ég er í svo GÓÐU skapi að ég er að springa! þetta er búið að vera æðislegur dagur.
ég vaknaði heima hjá hörpu og við fórum á massatrúnó og svo fór ég heim og hún að læra. Fór í laaaanga sturtu. Það er ekkert betra en að gefa sér góðan tíma í e-ð svona yndilsegt á laugardegi. Svo fórum við Maj-Britt í Blómaval og Garðheima í syngjandi jólaskapi og eyddum fúúúlt af pening í allskonar jóla jóla jóla dót.
Komum svo heim blönduðum jólöl (mmmmm) og átum bröns. Síðan var allt sett í botn. Ég gerði minn fyrsta, já eða þ.e. jómfrúar eða maríu aðventukrans...e-ð solleis! Og mér finnst hann flottasti kransinn í bænum. Svo komu Kolla, Svansa og Oddlaug í svaka jólastuði og það var alveg yndislegt hjá okkur!

Núna er ég komin í vinnuna og það er frábær stemmning hér. Það er nefnilega síðasta sýningin af Kryddlegnum hjörtum og það er sko e-ð til að fagna. Enda mjög erfið sýning! Jáhhh ég skal sko segja ykkur það. Þetta er svona dagur sem ég vil muna eftir...ALVEG FRÁBÆR!!!!

Engin ummæli: