fimmtudagur, nóvember 28, 2002

Ég var að koma af Laugaveginum með Kolls.Við vorum að browsa eftir jólagjöfum, hún á bara 4 eftir (af e-ð skriljón) en ég allar og að sjálfsögðu byrjaði ég þessu árstímatengdu stórkaup eins og alltaf....Kaupa e-ð handa mér!!! ahhahah Að þessu sinni gekk ég inní Landsímabúðina, sá síma og keypti hann. Og hann kostaði bara 1kr!!!! Svo 1500 á mánuði í ár hmmmm. Hann er mjög sætur og er tvíburabróðir Hörpusíma.

Já eins og áður hefur komið fram hér á dilja.blogspot.com er heimasætan sjálf komin í jólaskap, sit hér og hlusta á jóladiskinn minn. Hann er æði. Allar gömlu Hollywood stjörnurnar að syngja fallegustu lögin:) Ég ætla ekki að djamma um helgina. Ég ætla að halda "daginnfyrir1.íaðventuföndurdag". En þá eru allir velkomnir á Njallann í jólaöl, piparkökur og mandarínur frá 13-18. Jólastúss er frjálst. Sjálf ætla ég að búa til krans og hengja upp seríur. Sumir ætla að skrifa jólakort, aðrir prófa að gera músastiga..
Ég og Maj-Britt ætlum að fara í Blómaval og Ikea um morguninn og koma syngjandi sveittar í jólaskapi og gera þennan dag ógleymalegan....ok ég er aðeins að tapa mér í hátíðarstúð hahahhahahah! Vá hvað ég hlakka til!

En núna er ég að fara í 3falda bít tímann uppí gymmi, best að fara í djoggíngdressið og gera sig til í hopp og lyft:)

PS. Daníela kisa át kjúklingakraft og fékk ræpu....þið megið ákveða ilminn sem tók á móti mér!

Engin ummæli: