laugardagur, nóvember 23, 2002

....þú hringdir og héeeér kemur lagið! ...þú ert að hlusta á stjá-hána stúuuuð!!!

já ég er hér á laugardagsmorgni eða klukkan er að verða 12 og ég var að fara á fætur, langt síðan ég hef sofið svona vel og mikið er nú gott að sofa út! ég hef verið að komast að því sl. daga að ég eigi mér ansi fjölbreyttan aðdáandarhóp og með þeim upplýsingum varð mér ljóst að ég get ekki skrifað hvað sem er hér á síðuna. Pabbi kom nefnilega að honum Óskari 8ára bróður mínum skanna þessa síðu eitt kvöldið um daginn. Þegar pabbi spurði hann hvernig hann hefði farið þangað inn þá leit Óskar með hneykslunaraugum á hann og sagði: "pabbi þú átt bara að skrifa -dilja.blogspot.com-hérna í gluggan og þá kemur síðan hennar"
síðan veit ég að pabbi les mig stundum og hann vill helst ekki vita að ég djammi(finnst ég djamma "aaaðe-heins" og mikið) hvað þá stundi kynlíf (ekki það að ég sé með krassandi lýsingar hér) en bara orðið smokkur af mínum vörum lætur hann fara hjá sér...greyiðpabbisinn!;) svo eru fleiri töffarar sem ég veit um sem ég má ekki missa kúlið hjá....
...en þrátt fyrir þetta ætla ég bara að halda áfram að vera ég sjálf...því ég vil bara vera, vera ég sjáááááálf!!!!
vera Diljá sem kann ekki að halda leyndarmálunum sínum, blaðrar öllu í alla! ja sko mínum eigin leyndó´s, ekki vina minna! hehh


Sinfó og sálin voru æði, ég fékk gæsahúð og svo aftur gæsahúð já og enn einu sinni gæsahúð! Þetta voru flest allt ný lög sem voru mjög falleg. Ég er nú engin sálarfan en þetta var alveg að gera sig sko! Eitt sem ég var að spá í: Hvernig getur starf eins og konsertmeistari litið út fyrir að vera pís of keik en svo er það eitt flóknasta starf sem til er? En eitt er víst að ef ég væri í sinfoníuhljómsveit þá myndi ég pottþétt verða skotin í konsertmeistara. Mér finnst e-ð svo flott við þá þegar þeir eru að hreyfa líkamann á þennan hátt! er ég geðveik?

Ég er búin að vera hlusta á Cure alla vikuna, og í þar af leiðandi langar mig mjög mikið að fara að tjútta á 22 í kvöld. Er að fara í vinnupartý með sviðsmönnunum í Borgó. Ég vona að ég verði ekki eina stelpan....hver á þá að koma með mér á klósettið hmmm? En ég er allavega í stuði fyrir stuð 2næt, vona að ég hitti einn sætan. Ef ég þekkji mig rétt verð ég nú buin að senda eitt stykki sms á öðru glasi eða já jafnvel bara splæsa símtali á guttann! æ það er gaman að vera ungur og leika sér! "þetta er ungt og það leikur sér"...þessa setningu fæ ég að heyra oft, mjög oft!
kannski af því að ég er ung og kann að leika mér!

vá verð að hætta...ég er sko á leiðinni að þrífa íbúðina mína og þvo þvott og í bæjinn og á listasýningu...allt fyrir 6, því þá er vinna!


Engin ummæli: