mánudagur, nóvember 04, 2002

ðe först víkend in nóvembör.....

var æði pæði... Jáhh það var mjög gaman, en núna er ég líka alveg obbeðslea þreytttur.

Eftir vinnu á föstudaginn fór ég að hitta Gauta vin minn á Sirkus. Við höfðum mælt okkur mót til að fá okkur bjór og fara á trúnó. Það var mjög kósí hjá okkurm en eins og gengur og gerist endaði þetta í djammi. Kata Erlings kom að hitta okkur og við fórum á Kaffibarinn og svo á Vegamót og ég komin heim klukkan 4 í góðum málum...hmmm!

Vaknaði á laugardeginum svona semi þunn og kreiving í e-ð gómsætt (þeas fitandi hmmm) þannig að ég Harps og Svansa og Oddlaug fórum í löns á Vegamót. Þar var athafnamaðurinn Ingvar Þórðar ásamt vinalegum flugmanni sem augljóslega hefur lent í slæmum félagsskap með Ingvari því þeir voru dottnir í það og bara í stuði. Settust hjá okkur og eins og fyrri daginn var ekki að hægt að halda uppi eðlilegum samræðum við Ingvar en þetta var gaman. Ef ég hefði ekki þurft að fara vinna klukkan 6 hefðum við bara slegið þessu uppí kæruleysi og þegið drykk og haldið partý í Gullskipinu hans Ingvars, enda alþjóðlegi FOKK iTT dagurinn haldin hátíðlegur í annað sinn þennan dag. En við vorum skynsamar....

Um kvöldið var svo stelpupartý þar sem Harpa hristi hvern Kosmópóltan-inn á eftir öðrum og við við urðum hressari hressari. Ekkert smá hvað þessar stelpur sem við vorum að djamma með er skemmtilegar, alltaf gaman að kynnast nýju fólki!
Niðrí bæ týndi ég símanum mínum, en fann hann aftur etir 2 tíma og í gleði minni yfir því að hafa fundið hann aftur, týndi ég honum samstundis aftur! En ég fann hann svo undir e-um sófa á Hverfis. Ég for víða þetta kvöldið og þó tíminn hafi verið fljótur að líða tókst mér að fara á e-ð um 6 staði og fara á 3 stk. trúnó.
Svo um 6 leitið var komið e-ð undarlegt samansafn af fólki úr öllum áttum (sem samt á ótrúlegan hátt tengdist e-n veginn) og ákveðið var að kíkja á Sögu í morgunverð, en við Harpa erum búnar að vera lengi á leiðinni í slíkt rugl.

Þetta var hinn dýrindis morgunverður og við kynnntumst skemmtilegum hjónum frá Þorlákshöfn. Frúin var nú samt orðin soldið pirr á mér þar sem ég náði ekki hvaða nafn hún bar og kallaði hana: Valborg, Valdís, Vigdís, Vilborg á víxl. En við vorum öll búin að lofa að mæta í heimsókn á Þorlákshöfn þegar við kvöddum þau... Svo lá auðvitað beinast við að splæsa á okkur herbergi en lobbyliðið sýndi því ekki mikinn áhuga og lugu að okkur að það væri uppselt á hótelinu. Þannig að við héldum heim og ég ætlaði að halda náttfatapartý en þar sem ég var læst úti varð ekkert úr því og allir fóru heim til sín og ég fékk nætursamastað hjá góðum vini --höbba höbba.....;)

Dagurinn í gær var mjög erfiður þar sem ég mætti lítið sofin á 12 tíma vakt í Borgó og átti það til að detta út og blunda smá hér og þar um húsið. Enginn vorkenndi mér og sögðu að ég gæti sjálfri mér um kennt...ok! En það var svo gaman að mér var slétt sama.

Núna hlakka ég bara til að halda partý næstu helgi...Lofkastalapartý klikka aldrei!

Engin ummæli: