föstudagur, ágúst 30, 2002

vúúúú

...djö er ég búin að vera löt að blogga í vikunni. Ég biðst bara velvirðingar á því...ég veit þið eruð þarna: búin að grenja yfir þessu, er það ekki?
En allavega þetta er bara búið að vera góð vika í allastaði! Mér líður svo vel...mér finnst eins og það sé rjómi í æðum mínum. Góðar fréttir sem ég nenni ekki að blogga strax um...En það er það besta hingað til!!!

Það er föstudagur og í kvöld er ég að fara að djamma með RÚV...það heitir víst SKRÚV (söngvakeppni RúV)..e-ð karaokeflipp í gangi og hálft tonn að bjór...FRÍTT! Ég hef aldrei djammað með þessu liði, en ef heyrt að það sé alltaf svæsið! Fólk er að hrynja í það og vakna um allt hús í fyrramálið...vona að ég verði ekki ein af þeim:/ nei nei. En ég hlakka til...gammmannaððsssuuhhh!

Svo er útborgun að nálgast..ég held samt að alle minne penge fari í skuldir...æ æ! Sjáum hvað setur!
Ok, ég er samt búin að gera lista yfir það sem ég ætla að kaupa mér um mánaðarmótin:

-peningaveski (hitt fór í köbenráninu)
-lyklakippu (týndi tösku á menningarnótt)
-hversdagshliðartösku (allar orðnar svo sjúskapar sem ég á)
-ljóst naglalakk (var í menningarnæturtýnitöskunni)
-eitt námskeið í Kramhúsinu (mig langar samt á ALLT þarna) getur e-r hjálpað mér að velja..endilega skrifið i kommentakerfið mitt...það notar það enginn
-háreyðingarkrem (já! segjir sig sjálft)
-litun og plokkun...er að spá samt í að fara í það í dag og setja það á visa (djö...afhverju er Sigrún farin á Bifröst, hún gerir þetta svo flott)

Jáhh! Þá er það komið....

Engin ummæli: