þriðjudagur, ágúst 20, 2002

MENNINGARNÓTT....

var alveg æææææði pææææði! ég djammaði frá e-ð 19-9 um morguninn og það var ógeðslega gaman allan tímann!
ég og ragnar fórum fyrst og fengum okkur dinner á Súfistanum, svo fórum við yfir á vegamót og fengum okkur hvítvín þangað komur Sigga og Valdís (tipsy) og þar sátum við og kjöftuðum leyndó og svoleis skemmtilegt! Svo loks heldum við útí menninguna. Við ákvaðum að vera ekkert að flýta okkur á milli atriða; bara njóta þess að stoppa þar sem stemmning gafst til! Ég held að Nikkuballið hafi svo sannarslega verið best. Við tókum Skottís og Polka og bara allan skalann held ég...ekkert smá mikið stúð!

Annars fórum við í rímnarappið sem var flopp og svo fórum við á karaoke á Húsi málarans og svo á línudans á torginu (en við sáum ekki neitt, þannig að við ákvaðum að vera bara sjálf með dans atriði við mikinn fögnuð viðstaddra) Um kl.23 hafði heldur betur bæst í hópinn og hafði ég mig mikið við að halda hópinn á leið á flugeldasýninguna...lét alla leiðast eins og í leikskóla. Fyndið hvað fólk hlýðir oft þegar það er komið í glas! hmmm!

Eftir svo sem fína flugeldasýningu með tilheyrandi váááá aaahhh vóóóó....fórum við á Vídalín þar sem sveittustu DJ-ar bæjarins voru að spila...eða þeir Gullfoss og Geysir! Til að gera langa sögu stutta þá dönsuðum við í 6 tíma, svitann lak á veggjum staðarins (ég er ekki að grínast...rakinn var þokknokkurn...allir orðinr rennandi blautir uppá stólum, borðum, pöllum í sýnum eigin heimi, sumir búnir að hösla aðrir ekki...ég man ekki allt: man að ég átti mikinn þátt í lagavali hjá G&G (hvað er það alltaf hreint...?) man að ég endaði í 6 manna vangadansi við We are the world....þvílík stemmning...þvílík hamingja!!! Það sem gladdi mitt hjarta mest er hvað hún Saran mín skemmti sér vel...endilega lesið lýsingar hennar:)

En klukkan var 6 þegar við gengum út í morguninn..ennþá var fólk í stuði ég var e-ð að reyna plögga reiðtúr...var sko að þyggja 2 ára gamalt boð frá DJ Gullfoss...vottever! Við enduðum nokkur í mjög svo súr eftirpartýi á Lindargötu, meikuðum það ekki og fórum nokkur heim til mín í pizzupöntun og rugl...

RÓMEÓ-- JÚLÍA (ég sofnaði svo við eitt fallegasta lagið mitt og "fallegu" Hallgrímskirkjuklukkurnar rétt fyrir hádegi með fallegt fólk umvafið í kringum mig;)

Engin ummæli: