fimmtudagur, ágúst 08, 2002

jæja þá er ég komin hiem....

...ég er svo leið yfir því að vera komin heim, því þetta var yndisleg ferð. Ég varð ástfangin af Köben....mér leið svo vel þarna. Leið svo vel að gera ekki neitt í eina viku en samt svo mikið. Það er alveg nauðsynlegt fyrir svona manneskju eins og mig að komast í svona umhverfi. Umhverfi sem enginn er að flýta sér og ég gerði nákvæmlega það sem mig langaði að gera. Bara hanga og dóla mér e-ð.Ég hreinlega sveif í gengum þessa viku:) Ef ég ætti nóg af pening hefði ég bara verið áfram út mánuðinn... Einnig fór stór hluti ferðarinnar í TRÚNÓ; en ég og Petra þurtum e-ð voða mikið að tjá okkur og opna okkur. Það var æði...en núna sakna ég hennar svo mikið að ég gæti væl t:_(


En það er líka gaman að vera komin heim og segja vinum mínum hvað það var gaman og sýna þeim það sem ég keypti.

Æ Köben mín kæra Köben...ég sakna þín mest!

Engin ummæli: