þriðjudagur, ágúst 20, 2002

muniði þegar ég sagði um daginn að ég vissi ekkert hvað ég væri að fara að gera...og að mér væri samt alveg sama?

allavega þetta er allt að púslast saman:) sko:
ég verð hér á rúv út ágúst í því sem ég er að gera núna, svo er ég að fara að vinna í barnamynd sem verður tekin upp fyrstu vikuna í sept, svo strax daginn eftir að tökum líkur að fara á æfingar á nýju leikriti í Borgarleikhúsinu sem verður frumsýnt 21.sept., svo er Iceland Airwves í okt, þá er um að gera að grúppíast aðeins með Fat boy slim og svona, svo daginn eftir Airwaves byrja tökur á áramótaskaupinu sem ég er mjög líkalega komin með vinnu í sem skrifta...Vantar kannski e-a vinnu fyrir jólin...veist þú um e-ð?
HJÚKKETT...svo er líka kastljósið á sýnum stað alla virka daga! En ég er nú að minnka við mig þar, við verðum tvær sem skiptumst á....
Já já sko þetta reddast alltaf! Ég er ósköp fegin bara....

Engin ummæli: