fimmtudagur, ágúst 22, 2002

Góðan daginn...

...perlukvöldið gekk vel; ég upplifði mig í ekta "saumó" allan tímann. Það var talað um grindarbotnsvöðva, þvottaefni, bodylotion, Val í Buttercup, líkamsrækt og...hvað það er geðveikt mikið turn-off þegar gæjar ýta hausnum á manni niður og vilja tott! hmmm...semsagt ekta stelpukvöld þar sem við sátum og hökkuðum í okkur heitt í ofni, nachos, nammi og ísblóm...án þess að hafa samviskubit vhííííí!!!!

Hún María Rún (sem er ein af okkur perlunum) er byrjuð að blogga hér.Vá hvað ég hlakka til að fylgjast með henni. Svo ætlar hún að koma á þriðjudaginn til mín og afþýða ískápinn líka...ha María? En okei, ef hún kilkkar getur þá e-r gefið mér leiðbeiningar um hvernig á að afþýða...?? Sko við erum að tala um að það er ferna af jarðaberjasúrmjólk frosin inní klaka inní ískápnum...hmmm:/

Engin ummæli: