miðvikudagur, ágúst 14, 2002



uuuhuuu núna er orðið svo stutt í að Sigrúnin mín fari uppá Bifröst í háskólann. Mikið er ég nú stolt af henni! En ég mun auðvitað sakna hennar heil óskööööp! Sem betur fer á maður nú eftir að fá hana við og við í bæjinn og eiga kvolití tæm með hanni:) Hún sagði nú við mig í gær að hún ætlaði að búa hjá mér í bænum...sjáum til með það...það er nú löngu frægt hér í bæ að hún Sigrún er frægasta einkadóttir fyrr eða síðar!



...svo er Tinna líka að yfirgefa okkur. Hún ætlar nú alla leið til draumaborg flestra: Barcelona. Ég er líka hellings stolt af henni...en trúi því samt ekki ennþá að hún sé að fara eftir....vhhaaaa 6 DAGA!!! vá guð það er minna en vika! Við HÁS systur ætlum að kveðja hana á morgun. Borða saman og gera e-ð aktivití!...eða bara hafa það kósí! Ég mun sakna þín elsku Tinna mín....sakna þín svo mikið að tár leka niður vanga mína er ég rita þessi orð!

Engin ummæli: