föstudagur, nóvember 12, 2004

Í gær:
3ja rétta matarboð hjá Matthildi og Sturlu. Mmmmmmm svooo gott og svo hugglegt og smart! ValaMatt skaust upp á yfirborðið við inngöngu. Stúlkurnar fjórar náðu að stúta hva heilum 5 eða 6 flöskum og því fleiri sem við drukkum var erfiðara að fá orðið. Ég Matta og Arndís enduðum vel hressar í bænum á írskum pöbb á trúnó.

Í dag:
Búin að tannbursta mig 4 sinnum til að ná ullarteppinu úr munninum mínum.
Búin að drekka 1l. af kirsjuberjasafa með fullt fullt af klökum og borða tyrkneskt brauð
Sá mig ekki fært um að mæta þunn á norskan fyrirlestur. Mikið hangs og dúllerí í dag semsagt. Huggulegt? Æ já...

Núna:
Á leiðinni út úr dyrunum í surprise afmæli. Ennþá með bláar varir síðan í rauðvínsmaraþoninu í gær. En það er klassi yfir því...?

Á morgun:
Til Kóngsins Köbenhán að mála allt rautt með frábæru fólki!!!!!!!!!

5 ummæli:

benony sagði...

Bið að heilsa stórborginni esskan!! Njóttu mómentanna! :)

Svetly sagði...

..sendi Kollzið með smá lesefni handa þér og Liljunni, endilega sendur mér smá umsögn.... :)
Skemmtu þér nú vel í Köben og í ammælinu...

Nafnlaus sagði...

Hæ krútt!Hlakka til að hitta þig hérna heima, gríðarlega góða skemmtun í Cph& btw. Það er rós fyrir ofan mig....og ég er því aftur...catmaster

Nafnlaus sagði...

Vid stutudum 7 fløskum vænan:)

Takk fyrir frabært kvøld og skemmtu ter vel i kongsens køben:)

Kv Matta(hildur)

maria sagði...

fegin að heyra að allt sé eins og það á að vera.
rauðvín og fólk sem gleður hjartað. perfecto!