föstudagur, nóvember 05, 2004

1) ever had a song written about you? voru bláu augun mín ekki örugglega um mig?

2) what song makes you cry? nr.1 með Sigurrós á () og EverybodyHurts með Rem
3) what song makes you happy? MintCar með TheCure

4)
height - 1.65
hair color – 4,5 frá Lorial
eye color - blágrængrá
piercings - nei
tattoos - nibb
what are you wearing? – svartar kvartbuxur,rauðum sokkabuxum og svörtum bol, rosa smart (allt úr H&M)
what song are you listening to? – TinyDancer með Elton John
what taste is in your mouth? - MarlboroLights og RisaTópas
whats the weather like? – bara ekkert, en samt svona "aðkomavetur"veður
how are you? –spennt
get motion sickness? – jámm þegar ég labba inná spítala
have a bad habit? – jáh
get along with your parents? – jahá
like to drive? – allt í lagi, en oft er bara best að sitja frammí og tala og dagdreyma og hlusta á músik
boyfriend – nei
girlfriend – já fullt
children? – nei nei nie
had a hard time getting over somone? –Jáááááá
been hurt? – Já, æ það var svo vont
your greatest regret? – að hlusta ekki á Hörpu á annan í jólum ´99
your cd player has in it right now? – iTunes
if you were a crayon what color would you be? - kannski rauður
what makes you happy? – góður húmor, frábært fólk og MIKILL HLÁTUR!!!
whats the next cd you're gonna get? – núna er ég e-ð svo mikið í svona dánlódi, en ég held að ég ætli að fá mér Mugson eða HotChip
seven things in your room? – tölvan,lampar,11 pör af skóm,vatnsflaska,bodybutter frá Bodyshop,umslag með bíllykli í sem á að vera farið í póst
seven things to do before you die... – ferðast til allra landa sem ég tel vera merkileg, eignast börn, verða mjó, gifta mig, fullt af prakkarastrikum, læra 4-5 tungumál í viðbót, meikaðahh
top seven things you say the most... –OK, vááá, glætan, fuckYou, ú jee, aha, hey

do you...
smoke? - já
do drugs? - neií
pray? - æ ég er alltaf að reyna að byrja
have a job? – nei, ég er nemandi
attend church? – nei, bara til að skoða
have you ever....
been in love? - já
had a medical emergency? - já
had surgery? - já, fékk rör í eyrun þegar ég var 5 ára
swam in the dark? - já því á íslandi er svo mikið skammdegi en samt útilaugar sem eru upphitaðar
been to a bonfire? - já
got drunk? - mmm já ég held það...
ran away from home? - nei
played strip poker? - nei
gotten beat up? - nibb
beaten someone up? - nei
been onstage? - jáá
pulled and all nighter? - jáhhh!!! ú je
been on radio or tv? - já, bæði, ég er svo fæg
been in a mosh pit? - hvað er það?
do you have any gay or lesbian friends? - já því miður
describe your first kiss – undir kastalanum á njálsgöturóló í KISSKISSOGÚTAF, með Óla (10 ára)
wallet - svart, þangað til ég týni því
coffee –nei ég drekk bara jurtate, heilsufríkið sjálft
shoes – langar í nýja
cologne – contradiction frá cK

in the last 24 hours you have...
cried - nei
bought anything - í matinn
gotten sick - illt í maganum
sang - já
been kissed - nibb
felt stupid - já
talked to an ex - nei
talked to someone you have a crush on - já
missed someone - já alltaf, sakna alltaf e-s
hugged someone – já, svo mikill hippaskóli

1 ummæli:

herborg sagði...

Vildi bara minna þig á deitið okkar á morgun:)