fimmtudagur, nóvember 04, 2004

Í dag:

-er ég búin að borða tópas, íslenskt tröllatópast þeas
-horfði ég á friends í hádeginu, horfa á friends eftir skóla
-er ég búin að vera mjög afkastamikil með vinnuhópnum mínum
-er ég búin að standa á höndum, tvisvar
-eru 2 dagar síðan ég var næstum því lennt á spítala vegna verkja í mallanum mínum
-eru líka tveir dagar síðan ég og Matta hentum tveim orðabókum ofan í tösku svo við gætum sagt bottlangi, gallblaðra og eggjastokkar á skadestuen
-pirraði ég mig á BUSH
-er dagur í viku sem ég hef tvisvar sinnum "farið á völlinn", og það gerir þessa viku júník í mínu ósportí lífi
-er einn dagur þangað til TuborgJólabjórinn kemur í bæinn
-eru akkúrat 4 vikur þangað til að stóra markaðsetningarverkefnið sem ég er að vinna í á að vera tilbúið
-orðið hissa á TótaBorgarstjóra
-er ég í jólaskapi og langar í malt og appelsín og piparkökur
-byrjaði ég í megrun
- hef ég ákveðið að fara til Hollands fljótlega, ná í dótið mitt þar
-var ég mjög hreinskilin við ákveðna aðila
-bý ég í Århus og er nemandi við KaosPilotSkólann...

og fílaðahhh!!!

5 ummæli:

huxy sagði...

ertaðkomíbæinnbeibí??? hvenær? koddu til okkar!!!!

Dilja sagði...

já elsku fjölskylda ég kem sko á bossastrætið!!
eruð þið ekki örugglega með gestaherbergi?;)
vona að ég sjái þig fljótlega hérna á msn til að fara betur út í þetta:)
knúsaðu börnin þín og mann frá mér:*

Nafnlaus sagði...

hæts kjútsí.sagðiru ehv hreinskilningslega við jesúbarnið?Hvað sagðiru magnað?catmaz

Nafnlaus sagði...

Sounds like a great day :)
kv. Johnny

Dilja sagði...

sagði ekkert hreinskilið við hann Jesú kallinn, þetta var ekki svona UNDER THE RÓSE hahahhaha
var bara á fundi og þar kom ég ákveðnum hlutum til skila sem ég mér fannst ég þurfa að koma til skila...hana nú!

já jóga gigt skimmtleur dagur