þriðjudagur, maí 17, 2005

Var að fatta...

-að ef ég kæmi í blöðunum þá væri talað um mig sem KONU Á ÞRÍTUGSALDRI (allt í einu stakk það mig e-ð...)
-að þó ég sækist ekki eftir gæjum sem eiga peninga, því að sjálfsögðu get ég séð um mig sjálf, þá nenni ég ekki að eiga kærasta sem er alltaf skítblankur og sníkjandi
-að skriftin mín er miklu verri í dag en hún var í denn
-að vampírutennurnar mínar eru ótrúlega óaðlaðandi
-normenn taka þjóðhátíðardaginn sinn meira hátíðlegan en við íslendingar (veit að þessi setning passar engan vegin..)
-að það er mjög auðvelt að hafa áhrif á söguna
-að mér finnst mjög leiðinlegt að pissa
-að borgarstjórnin í Árósum er mjög ófríð (nema kannski skólastjórinn minn, hann er sjarmerandi)
-að ég er svo bara gallharður feminsti inn við beinið
-að ég er svo þreytt núna að ég hreinlega get ekki pikkað meira hérna inná þessa bloggsíðu mína

Ætla í gymmið
Bæjó

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ég elska þig sæta systir
-öddi