fimmtudagur, maí 19, 2005

Það er hvitt lamb

sem hangir hérna á laptoppinum mínum. Það svona klofvegar yfir skjáinn hægra meginn. Það er svo mikil svona hræðsla í augunum á því. Svona ef maður horfir beint framan á það.
En allavega við hérna í lokaverkefnishópnum mínum notum þetta lamb sem inspíreisjón. Ekki hef ég tengt sköpunargleði mína beint við sjálft lambið en gleðin hefur verið þó nokkur þannig að það hlýtur að gera sitt gagn að hafa það hérna hjá okkur. Ef maður þrýstir á magann á lambinu með þumli og vísifingri þá prumpar lambið. Samt bara svona silent but deadly prumpi. En ekki deadly eiginlega, bara silent...

Í dag er ég búin að stela öllu því sem eg hef borðað. Ekki stela stela. En ég hef bara tekið það sem ég hef fundið hérna í skápum og ískápi hérna í skólanum. Og þvílíkar herramannsmáltíðir sem ég hef reddað mér! Maður verður bara að þora að taka smá áhættur og gera það besta úr hlutunum. Ég er ekki með samviskubit yfir að hafa tekið þetta. En jú samt tvennt: á því stóð "DO NOT EAT ITS MINE!"

En vissuð þið að það er mjög gott að borða mintupillu og rúsínur saman? Kannski bara nýja júrósnakkið? jú jú

Ein spurnig. Hvað eru margir júróvísjón veðbankar? Okkur er nefnilega ALLTAF spáð mjög hátt í e-um veðbönkum. Eru ekki bara fjölmiðlar að sortera út það sem hentar þeim? Hver man ekki eftir ANGEL á leiðinni í 1.sæti í Parken?
En já það gleður mig mikið að íslendingar hafi jákvæðnina sína sem fararbroddur! Við finnum sko party við öll tækifæri og höfum gaman af...

Er það ekki það sem lífið snýst um? Líða vel og hafa það gott...

2 ummæli:

benony sagði...

Ég græt stórum bjarnartárum...Ísland átti að komast í úrslit. púhúhúhú

Dilja sagði...

vá ég er ekki ennþá komin svo langt, er ennþá í afneitunarferlinu:)

trú-i þess-u ekk-i!!
en ég verð að tjútta með dönum, norsurum og svíum!! þannig að ég ætla að halda með þeim:) og fagna þegar við á!!