föstudagur, apríl 08, 2005

amili hjer amli þar...

árósin hér árósin þar. Árósin er að fíla Dillidó, því í árósum er ég að fara fram fyrir röð þótt ég hafi ekki grænan grun afhverju. Hrrrint inn... Hversu glóbal er það? nú veit ég ekki, mörgum finnst þetta vera mont en ég kýs að kalla það smart. veit ekki hvað mínum finnst.
nú er ég búin að halda 2 matarboð, 2 kvöld í röð. fyrst vegna þess að ég átti ammli og þá bjuggum við stelpurnar til sushi (ekki skil ég afhverju sushinám tekur 11 ár því ég náði þessu strax) og svo í kvöld, þá varð martine 23 ára og við elduðum glóðaða borgara og sötruðum hvítt með og sungum hástöfum með öllum þeim lögum sem ég spilaði. mikið er ég nú góður DJ. ha?? (innsog) enda var ég Dj á nasa sl helgi...svona næstum því. Mikið óskaplega var nú gaman á tónleikum með hljómsveitinni Hjálmar sl helgi. Ég gæti alveg hugsað mér að byrja alla daga með því að fara á ball með þeim. Yrði svo sátt e-ð við allrahanda verk dagsins. svona nýfresluð og þannig...;)

ps. svanhvít er að koma eftir minna en viku til árósarinnar ha?

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

þú átt afmæli sama dag og Harry Houdini
-ödddi