þriðjudagur, apríl 05, 2005

oh!

..afhverju eru alltaf kvikmyndahátíðir að byrja svona nokkrum dögum eftir að ég er á Íslandi. Ég rétt missi alltaf af þeim. Mér finnst það vera verra. Mér finnst svo gaman að fara á kvikmyndahátíðir en ég hef ekki farið í 2 ár og þá keypti ég mér kort. Mjög smart og jafnvel alveg útí glóbal. Ha! *á innsoginu*

Eftir nokkra klukkutíma verð ég 26 ára. Er ekki búin að ákveða hvort mér finnist það gott eða vont... Allavega er ég enn að haga mér eins og tvítug. Er ekki búin að ákveða hvort mér finnist það gott eða vont...

Held gott samt.

Stundum.

Stundum ekki.

Jú gott!

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

most definetly gott
ehe ehhe ehe
öddi

Dilja sagði...

já því þá get ég tjillað með þér og þínu krúi ma bró, kannski slummað nokkra fjélagah þína!! úúú
most deffenettlí að fíla það að vera twenty...

Nafnlaus sagði...

til hamó með daginná morgun lambið mitt.26 er fine,breytir engu til hins verrra-catmaster

Nafnlaus sagði...

Hún á ammælí dag
Hún á ammælí dag
Hún á ammælún Diljá
Hún á ammælí daaaag

Til hamingju með daginn sæta ammælisstúlka, tengdó og partner

Fyrir hönd para ti, frá hinni para ti chellunni

og bæ ðe vei, klukkan er 00.24 að staðartíma og veðrið er vont

Katrín sagði...

til hamingju með daginn sæta pæja !!! og mér finnst mjög gott að þú hagir þér enn eins og þú sért tvítug. Veit samt ekki hvort ég geri það, hins vegar þarf ég alltaf að hugsa þegar ég er spurð hvað ég er gömul ;-)

Risastórar afmæliskveðju á þessu litla afmæli frá nágrannaríkinu Sverige :-)

Nafnlaus sagði...

Góðan afmælisdag :)
kv. Jóhanna

huxy sagði...

til hamingju, prinsessa