miðvikudagur, apríl 06, 2005

Hver a afmæli???

....ha?.... ég???


ps. takk öll fyrir kveðjurnar hérna að neðan:)

11 ummæli:

Nafnlaus sagði...

til hamingju með ammælið esskan mín:) Hafðu það dúndur gaman á ammælinu þínu í úgglöndum. Vonandi heyrumst við bráðlega,
Brynkan

benony sagði...

Til hamingju með afmælið aftur sæta stelpa. Hlakka til að heyra hvernig dagurinn var!

kveðja Sara seggsy

Nafnlaus sagði...

Til lykke med fodseldagen min sode pige...!!
eða eitthvað svoleiðis...

maria sagði...

þú ert svo internasjónal og því finnst mér alltof lókal að segja hún á "afmæl´í dag, hún á afmæli..." af því að þú ert ekki mainstream heldur einstök finnst mér líka svoltil klisja að segja "happy birthday to you..." og af því að þú lifir í svo pan-skandinavísku umhverfi finnst mér ekki hægt að gera uppá milli: "ja må hun leva, ja må hun leva" og "happy bursday".
þess vegna sendi ég þér flamboyjant og dúndrandi COOOOONGRRRRAAAAATUUUULAA-HATIONSSS, AAAAND HAPPY NAAATIONS!! með tilheyrandi trommuslætti og simfóníorkesterundirspili. það dugir bara ekkert minna!!!!

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með daginn skonsan mín kate le skate sends her kisses and hugs..........

Nafnlaus sagði...

..takk fyrir góða Kofastund síðustu helgi og til hamingju með daginn..una(:

Nafnlaus sagði...

Geggjaðar stuð afmæliskveðjur. Lifðu í lukku en ekki í krukku

Tindur

Maja pæja sagði...

Til hamingju með afmælið elsku ástin mín, ég vona að dagurinn hafi verið góður, hlakka til að knúsa þig :-)

Nafnlaus sagði...

Til Ham með þitt am unga dam
-össur

Nafnlaus sagði...

til hamingju með ammælið
í gær. var bubbinn tekinn á þetta?
kv, fra paris

xxx sagði...

tyllyke sæta.

Knus Gudny Jona