fimmtudagur, apríl 21, 2005

Í dag var sjötti dagurinn í röð sem ég vaknaði fyrir eða um klukkan 7 og ef vel er athugað þá má vera að þetta sé met í minni vakningarsögu. Og það geta maargir staðfest! MArgir... Eiginlega allir sem ég hef verið með í skóla og unnið með.

En ok. Til að hafa þetta á hreinu:
ég er annað hvort að fara til Malavai, Africa, eða Palestina, Palestine (ekki ísrael) Í maí.

ps. ég drakk hvítvín, rauðvín og kampavín í kvöld. Allt til þess að fagna fyrsta deginum í fyrsta-árs-lokaverkefninu-okkar (erum sko 4) Hvernig verð ég eftir 6 vikur?

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hvað ertu að fara að gera í úglöndum????

Dilja sagði...

ég er að fara að gera verkefni fyrir skólann,
lö-höng útskýring...En fylgstu með þá skýrist þetta nú líklegast:)

Nafnlaus sagði...

Hvítvín, rauðvín og kampavín, vaafasöm blanda.
Gleðilegt sumar toots og vá hvað ég öfunda þig af því að vera (kannski) á leiðinni til Afríku!