föstudagur, október 01, 2004

úúúúú bara komin fyrsti!
best að byrja að eyða pjéning. Tók mér frí í fyrramálið bara til þess eins að geta eytt pjéning. En svo tekur við vinna í OSTaprojectinu frá morgni til kvölds (og eitt stykki KP partý inná milli) alveg þangað til ég kem heim. Svo skemmtilega vill til að ég loksins tók upp úr ferðatöskunni hérna fyrir nokkrum dögum (flutti 28 ágúst eehum) þannig að það verður gaman að pakka hérna e-a nóttina ofan í hana aftur.

Stúlkan aka Patrekur var svo menningarleg(ur) í kvöld að hún/hann sótti leikhús með öðrum menningarlegum vinum sínum. Verkið heitir "madame le sade" og er sýnt í rússneska leiklistarskólanum Gitis Scandinavia, sem er hér í borg. Eftir það fór hið óaðskiljanlega tríó DiljaMattaogFrímann á kaffi engil. En það er þá í 3ja skiptið á 2ur sólarhringum sem við látum sjá okkur þar.

Var að koma heim núna og borðaði hálfan pakka af rúsínum (hversu fitandi vs. grennandi eru þær annars?).

jæj fegurðnarblundurinn kallar, ég verð að vera sæt þegar ég fer að eyða pening á morgun, stofna bankareikning og margt fleira.
Góða nótt

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Rúsínur eru járnríkar. Þú ert rúsína. Patrekur er rúsína. Patrekur er járnmaður. En ekki járnskvísa. Guð forði honum frá því.

Dilja sagði...

patrekur þekkir líka svo frægt fólk, það skiptir einstaklega miklu máli!!
en járnskvísan er ekki fræg...