laugardagur, maí 10, 2003

Váhhh sól sól skín á mig, og vertu þar fram á nótt...lofaruhh elsku sól?? Ég var að koma á fætur, kettlingarnir vöktu mig. Afskaplega mikið að gera alltaf hreint hjá þeim;) Svo fór ég út í sjoppu á náttfötunum og ég og sjoppukonan í Drekanum töluðum um hvað fólk sem liti hneykslisaugum á fólk í náttfötum útí búð væri lélegt.

Plan dagsins er bara gleðiefni sko, ég er á svona degi núna sem ég gæti grenjað úr gleði. Ég man um daginn þegar ég var með grátbólginástarsorgaraugu, þá hlakkaði ég svo til þegar mér myndi líða svona. Núna líður mér svona:) En allavega, planið;
ég og Svanhvít ætlum að fara að kjósa saman, hún fer sko uppá Kjarvalsstaði og þar á túninu er tré sem Oddlaug heldur að karmellur vaxi á, þannig að það er smá plott í gangi skiljiði;)

Svo ætlum við Svanhvít að labba laugarann og gá hvort við getum kannski kauptað okkur e-ð sætt fyrir kvöldið. Svo ætlum við að fara á opnunina hjá Listaháskólanum. Við ætlum að skoða hvað listamenn og hönnuðir framtíðarinnar hafa verið að gera í vetur og svo kannski fá okkur opnunarveigar og verða típsí;) Svo er það BBQ hjá henni Maj-Britt minni. Við ætlum að stelpast e-ð og horfa á fyrstu tölur og drekka hvítvín. Ég held að það verði alveg frábært í kvöld. Alveg frábært.

Góða skemmtun ísland, vonum að stjórnin falli. Ég vona það allavega...

Engin ummæli: