þriðjudagur, október 22, 2002

góðan daginn,

ég er veik, ekkert smá fúlt. Ég þurfti meira að segja að fara úr jógatímanum í morgun af því að ég þurfti bara að gubba eftir nokkrar öndunaræfingar. Ekkert smá fúlt; að ræsa sig kl.7 og hlaupa útí myrkrið og frostið í rauninni fyrir ekki neitt. Ekki alveg mæ köpp of tí!

En annars er þetta líka bara úberþreyta eftir airwaves helgina...þetta var held ég aðeins of mikið fyrir mig. Á laugardagsnóttina var ég orðin svo rugluð. Ég hef aldrei upplifað þetta áður. Var alveg umframorkustigi 5.com, ekkert syfjuð beint en gat bara ekki hugsað skýrt, gleymdi bara hvað ég var komin til að gera þegar ég var komin á e-n stað í húsinu og e-ð svoleiðis rugl. En helgin tókst samt sem áður vel, mikil stemmning í höllinni. Ekkert smá hvað íslenskt "þotulið" er hryllilega hallærislegt....úff! Þetta er svo hallærislegur leikur sem er þarna í gangi.... Allir búnir að redda sér pössum til að koma bakvið...það er e-ð statement eða meira svona gæðamerki! Svo er ekkert nema sviti og léleg birta þarna bakvið, fólk þraukar samt....það er nú soldið flott að láta sjá sig þar *eðaekkiiiiiii*!!!!!

Svo þegar ég kom heim um nóttina var íbúðin mín full af reyk. Laugavegsbruninn sveif yfir Þingholtin og ég með flesta glugga opna. Sem betur fer finnst mér lykt af brennandi við ekkert vond. Kannski ekkert spes af fötunum mínum.....
En núna fer ég að tryggja mig!!! Engin spurning!

HEyriði! Getiði hvað??? Hún Daníela kisan mín hressa var búin að væla mikið um að fá að fara út og fyrir svona mánuði fékk hún fallega ól með skotamynstri og fékk að fara út að leika í smá stund á hverjum degi. Gaman gaman! Svo fyrir svona 3 vikum síðan byrjar hún að vera alveg rosalega athyglissjúk og væmin alltafhreint. Voða mikið utan í mér og mjálmar stundum útí eitt útaf engu. Ég ákvað að hringja í hann Dagfinn dýralækni (bara sætasta dýralæknastofan í bænum) og spyrja útí væmnina og þá tilkynnti hún mér nú bara að ég væri að verða AMMA hahahahhah!.....eftir mánuð!!!
En guð minn góður Daníela mín, bara byrjuð að dúndra um leið og þú kemst út! hehhhh

Þannig að hér með auglýsi ég eftir góðu fólki sem vill fá lítinn kettling....svona um jólaleitið:) mmm kósí......

Engin ummæli: