mánudagur, júlí 15, 2002

mánudagur til mæðu....ég þoli ekki mánudaga!!!!
augun á mér eru rauðsprungin, ég er komin með svokallaðann vogrís held ég á hægra og svo eru þau svooooo sybbin ennþá:( já og þar að auki eru augabrúnirnar ekki töff núna....SIGRÚN?? sigrún mín viltu vera snyrtikonan mín aftur?...í kvöld? kannski? hmm ég tala við hana á eftir.

Helgin var svona ok...ekkert spes. Föstudagskvöldið var mjög chillað. Við Kolla ætluðum í einn bjór eftir vinnu hjá mér en svo vorum við svo latar að við enduðum bara í Friends hjá mér og sofnaðar rétt uppír miðnætti. Vaknaði svo fullkomnlega útsofin á laugardeginum (hvað er betra?) Tók mig til og þreif allt hátt og lágt, skaust niðrí Fríðu frænku og keypti 4 borðstofustóla og fallegan spegil (alltaf að bæta í heimilið mitt fína:) og mamma gerði við þvottavélina (eða meira svona fann power takkann) jibbí ég get þvegið heima hjá mér ---eins og sönn húsmóðir! Þetta er allt að koma og dolistinn styttist óðum (ég er svaka dolistaskvísa)


Svo um 17.00 á laugardeginum fór ég að vinna á Sirkus. Var þar til 00.00 og fór þá í afmæli til Hörpu (allir voru komnir á yfirbúllunna kaffi RVK) Böddi tók svartan Afgan með Bubba um leið og ég kom. Ekkert smá flott lag. Arnheiður og Júlli voru með nýjasta afkvæmi sitt, eða hana Diggu (digitalgellu) Ég hlakka til að sjá myndir hjá þeim!
En svo fórum við Sigrún stuttu seinna á pöbbarölt... Ég náði því miður aldei að komast í stuð of var komin snemma heim eða um 4 e-ð svoleis!

Þynnkan í gær, sunnudag, var FRÁBÆR í einu orði sagt! Ég Arnhildur og Haukur(kærastinn hennar) tókum pakkann eins og hann lagði sig: tókum 3 video, pöntuðum pizzu og fórum nokkrar ferðir í sjoppuna til að kaupa meira gos (þorstinn já þorstinn). svo um kvöldið þegar mesta letin var runnin úr okkur náðum við í Hættuspilið og spiluðum e-ð frameftir....OG ÉG VANN!!! ...ekkert smá gaman að spila svona í góðra vina hópi... mæli með því.
djö...getur maður nú samt orðið pirraður í Hættuspilinu *oh*

Engin ummæli: