fimmtudagur, júlí 11, 2002

hææææææææ allir!!!
oh þetta sumar er svo skemmtilegt, ég er bara ekki ad komast yfir það! En dagurinn í gær stendur nú uppúr!

Á þriðjudagskvöldið átti Harpa afmæli og hópurinn hittist í bjór á Hverfisbarnum. Þetta var mjög settlegt framan af en allt í einu voru allir orðnir tipsy og kærulausir og ákveðið var bara að taka þetta með stæl!! HRYNJA Í ÞAÐ semsagt.. Ég helt svaka partý og pantaðir voru 2 lítrar af vodka (er það hægt?) Húsfreyjan drapst að vísu snemma en er hún vaknaði um 8.30 voru ennþá hörðustu djammarnir inní stofu. Hringt var í vinnur og tilkynnt um veikindi.

Um hádegisbilið var slegið upp gríðalegri 3ja rétta BBQ veislu í garðinum og sólin sleikti þynnkuna úr okkur! Frekar fyndið að sitja í (að mér fannst) 50 stiga hita á hádegi að borða lambasteik með öllu tilheyrandi á miðvikudegi ahhahahah! Hmmm...? En svo var náð í teppi og við flatmöguðum í sólinni með blómakrans á höfðinu og Bubbi að syngja um svartan Afgan í græjunum:)

Um 5 leitið skelltum við okkur á skómarkað út á Granda og ég keypti mér 2 pör af DIESEL skóm á 5000 (visa visa lalallala..alltaf gaman að spreða á visa) Svo þurftum við nú að eta á ný um kvöldmataleitið og ákveðið var að fara á Ítalíu. Þar var svona frábær stemmning, ítlaskir gítarleikarar og svöngvarar og fólk tók dans. (sko gaur á einu borði bauð konu af ÖÐRU borði í dans ahhahah...) Æ þetta var æði!
Svona er sumarið 2002

Engin ummæli: