miðvikudagur, júlí 17, 2002

...snilld þessi ÁN ÞÍN/ég vil ei vera væmin-útgafa með Tvíhöfða. Ég veit..ég er pínu eftir á...var sko aldrei búin að heyra hana fyrr en núna, er að hlusta á hana núna í þessum skrifuðu orðum. Vá hvað ég sakna Fóstbræðra. Ég var ein af þessum sem kom í skólann á fimmtudögum (fóstbr. voru sko á miðvikudögum) og talaði "fóstbræðrísku"- eða tók heilu atriðin fyrir viðstadda. Stundum fannst mér meira að segja sum atriðin fyndnari eftir á...kannski ekki af því að ég tel mig betri leikara en Helgu Brögu, Jón og hitt liðið...nei ekki alveg! En bara gaman að rifja upp eða e-ð. Ég og Kolla eigum okkar eftirminnilegasta moment í sögu okkar vináttu einmitt yfir Fóstbræðrum, en það var þegar Helga Braga tók lagið; "Ég er ekki kynmóðir þín"
Vá hvað hlógum.....Haahahhahaah

Engin ummæli: