þriðjudagur, júlí 16, 2002

jæja kæru lesendur ég var að komast í fjársjóð. Eins og ég sagði ég í gær voru Arnheiður og Júlli með hana Diggu dótur sína nýkeyptu á laugardaginn og gerðu lítið annað en að ýta á hnappINN. Myndasíðan þeirra er komin inn á http://heida.raftur.net en ég tók nokkrar vel valdar
Harpa afmælisbarn...hún er nú búin að banna mér að setja myndir af sér hingað inna síðuna...en fokk itt. Innst inni fílar hún það...

Ég og Arnheiður í svaka session, ég fékk þessi gleraugu uppá Sirkus og var með þau allt kvöldið...það er að segja þegar Sigrún fékk þau ekki lánuð í fyrirsætustörf...hmmm! hubba hubba sexy mama!

svona er maður glaður þegar Böddi tekur svartan Afgan...

Arnhildur og Haukur eru án efa heitasta parið í bænum...eða í sveitinni...þar sem þau una sér nú best!

Og hér Svansa í nýju gallabuxunum sínum

Engin ummæli: