mánudagur, júlí 08, 2002

Helgin var líka svona ógeðslega skemmtileg!!
FÖS:-
fór eftir vinnu á Sticks&sushi og fékk fullnægingu yfir hinu dásemdar bragði af matnum...mmmmm! Susi er uppáhaldsmaturinn minn! Og Sigga afmælisbarn var mjög ánægð með pakkana sína...gott mál það!
Svo fór ég í vinnunna á Sirkus og var bara að rokka feitt þar, fullt af skemmtilegu fólki á barnum til að afgreiða. Rokkaranir í Travis voru þarna allt kvöldið og drukku vodka/tónik fyrir 30.000:) Þetta kvöld sá ég að stelpur eru ekki einungis grúppíur...strákar eru að koma sterkt inn! Maj-Britt vinkona á þó gullmola kvöldsins þegar hún spurði Fran (söngvarann) "Why does it always rain on you"?? hehe


LAU:
dagurinn fór í undirbúning útliegurnar..ótrúlegt hvað ég get tekið mikið með mér fyrir einn sólarhring...hmm? en svo lögðum við maría í hann um 17.00. Þessi útilega var alveg meiriháttar og ég tók allan pakkann frá A-Ö! tjald, grill, bjór, gítar, trúnó, hakkísakk, pissa í náttúrunni, hösla, rómantík.....
Já ég skal ég segja ykkur krakkar mínir þetta var ultimade. Meira að segja húfuþjófurinn fær rokkprik fyrir að vera skemmtilegt hösl og rómantík bak við foss. ahhahaha, oh mig langar aftur í svona útilegu....TILLÖGUR???

Engin ummæli: